View Single Post
Old 06-16-2009 Mã bài: 40618   #10
Ocean
Thành viên ChemVN

Ocean
 
Tham gia ngày: Apr 2009
Posts: 64
Thanks: 46
Thanked 54 Times in 31 Posts
Groans: 3
Groaned at 3 Times in 3 Posts
Rep Power: 23 Ocean will become famous soon enough
Default

Có bạn nào là chuyên gia về HPLC Shimadzu - LC Solution không, cho mình hỏi chút. Khi khai báo các kênh bước sóng cho DAD thì chỉ hiện ra window với 4 kênh thôi, còn khi chọn Display Setting thì window hiện ra cho phép chọn đến 16 kênh bước sóng. Phải chọn Display Setting này thì khi chạy xong trong file dữ liệu mới hiển thị số liệu ứng với từng kênh đã chọn, nếu không thì không có gì cả. Như vậy 2 thông số này có gì khác nhau? Và có thông số nào là thừa không? Ý mình là 2 thông số này ứng với các mục đích gì?
Nhân tiện cho mình hỏi về HPLC Hitachi. Khi chạy xong file dữ liệu, mình lỡ 'Integration off' tất cả các peaks mà không biết làm sao để hiển thị lại peak trong file dữ liệu, mình không tìm thấy chức năng 'Insert peak' trong 'Integration tool'. Nhân tiện cho mình hỏi, làm thế nào để phần chỉnh sửa peak của mình chỉ ảnh hưởng đến file dữ liệu đó thôi, không ảnh hưởng đến phương pháp và các file dữ liệu có cùng phương pháp với file đó?
Cái khổ của mình là quen chạy HPLC của Shimadzu với chương trình LC Solution, giờ chạy EZChrom Elite của máy Hitachi thì thấy ... ít có cái tương đồng quá, dù cùng là phần mềm cho HPLC.
Ocean vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn