Chủ Đề: My opinion
View Single Post
Old 03-26-2006 Mã bài: 830   #10
aqhl
Đại Ác Ma ChemVN
 
aqhl's Avatar

Vô tình
 
Tham gia ngày: Nov 2005
Location: Houston-Texas
Tuổi: 42
Posts: 625
Thanks: 106
Thanked 312 Times in 170 Posts
Groans: 35
Groaned at 11 Times in 11 Posts
Rep Power: 91 aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold
Send a message via Yahoo to aqhl
Default

Nói cũng khá, nhưng nên nhớ rằng nơi nào thì cũng có người này người khác. Quan trọng là học cái gì hay mà mình chưa biết, đừng để ý đến cái dở làm gì. Tôi không nói nhiều, chỉ có một thí dụ cho em. Cùng khóa tôi có một anh rất ít khi đến lớp, 4 năm học nhưng số buổi đến lớp chắc chừng vài chục. Lâu lâu mới lên lớp thăm bạn bè thôi (chứ không phải để học). Từ năm 3 đã được thầy giao cho quản lý một phòng máy tính để nghiên cứu. Kết quả cuối năm 3 đoạt giải Vườn ươm NCKH, năm 4 đoạt giải Quả táo vàng NCKH, và tốt nghiệp thủ khoa khóa học năm đó. Sau khi tốt nghiệp được học bổng đi Pháp học Thạc sĩ, một năm sau được học bổng đi Hà Lan làm Tiến sĩ và sẽ hoàn thành Tiến sĩ vào năm 2007, lúc đó anh ta chỉ mới 25 tuổi thôi. Đây không phải là ngoại lệ trong khoa mình, theo tôi biết thì cùng khóa đó còn 3 người cũng đang làm Tiến sĩ.

Em thấy không, họ cũng học cùng thầy cô đang dạy em đấy. Cố gắng học cho tốt nhé, và đừng để ý nhiều vào mấy chuyện vặt vảnh quá. Chúc em thành công!
aqhl vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn